Michael Owen dự đoán kết quả Man City vs PSG, Liverpool vs Porto

15:10 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu tiền đạo người Anh đã đưa ra dự đoán kết quả của 2 trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League rạng sáng mai.

Chelsea và Man Utd đều đã có được thắng lợi trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Rạng sáng mai, 2 đại diện còn lại của Premier League là Man City và Liverpool sẽ ra quân. Man City đối mặt với thử thách khó khăn mang tên PSG. Nhiệm vụ của nhà ĐKVĐ nước Anh là bảo vệ ngôi đầu bảng A. Trong khi đó Liverpool đã nắm chắc ngôi đầu bảng B, vì vậy 2 lượt trận cuối của họ chỉ mang tính chất thủ tục.

Mới đây, Michael Owen đưa ra dự đoán trận đấu giữa Man City vs PSG: “Với việc cả hai bên còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước, tôi hy vọng sẽ có một trận đấu hấp dẫn.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó có thể sẽ kết thúc như một cuộc chiến chiến thuật giữa cả hai HLV.

Chắc chắn sẽ rất chặt chẽ, nhưng PSG theo tôi đang thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải này, nên tôi dự đoán khả năng Man City sẽ giành chiến thắng 2-1.”

Michael Owen predicts Man City vs PSG and Liverpool vs Porto Champions League results - Bóng Đá

 Owen dự đoán trận đấu của Man City và Liverpool.

Liverpool đã hạ gục Porto với tỷ số 5-1 ở trận lượt đi. Truyền thông dự đoán HLV Jurgen Klopp sẽ xoay tua đội hình cho các trụ cột nghỉ ngơi. Owen nhận định: “Liverpool đã lọt vào vòng sau, được đảm bảo ở vị trí đầu bảng. Điều đó nói lên rằng, Jurgen Klopp chắc chắn sẽ muốn duy trì động lực sau chiến thắng 4-0 trước Arsenal hôm thứ Bảy.”

The Kop đã hủy diệt Porto trong trận đấu gần nhất của họ, vì vậy, tôi nghĩ đó là một chiến thắng trên sân nhà nữa.” Owen dự đoán Liverpool sẽ giành thắng lợi 3-1.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 14:12 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục