Michael Owen chỉ trích Fernandes

21:08 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnMichael Owen không ấn tượng với những hành động thiếu kiềm chế, nhận thẻ vàng khá thường xuyên của tiền vệ người Bồ Đào Nha (theo Metro).

'Tàu lượn cảm xúc' tiếp tục đến với CĐV Man United. Sau chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Chelsea, Quỷ đỏ nhận thất bại kém cỏi 0-3 trước Bournemouth. Bên cạnh điểm số, màn trình diễn; Man United còn nhận tổn thất về nhân sự khi Bruno Fernandes nhận thẻ vàng thứ 5 mùa giải, qua đó bị treo giò ở trận đại chiến Liverpool.

Cựu danh thủ Michael Owen cho rằng Fernandes đã cố tình né tránh tham dự trận đấu với Liverpool. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Owen: "Tôi tự hỏi cậu ấy đã nhận bao nhiêu thẻ vàng vì phản đối trọng tài và có hành vi thừa".

Bruno Fernandes tin Man Utd vẫn có cơ hội lọt qua vòng bảng - Bóng Đá

Fernandes bị treo giò ở trận đấu với Liverpool. 

"Fernandes nên có trách nhiệm với hành động của mình. Cậu ấy nên trở thành một đại sứ, một thủ lĩnh tốt của toàn đội. Đối với một cầu thủ không thường xuyên có nhiệm vụ phòng ngự; Fernandes nhận rất nhiều thẻ vàng".

Sau trận đấu Bournemouth, Man United bước vào hai cuộc đọ sức nảy lửa với Bayern Munich và Liverpool. Mục tiêu của thầy trò Erik ten Hag không gì khác ngoài việc giành ba điểm, qua đó đập tan những áp lực, chỉ trích; lấy lại điểm trong mắt người hâm mộ.

Anh Nguyễn | 20:10 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục