Mesut Ozil vắng mặt, Arsenal nối dài chuỗi trận đáng thất vọng

21:43 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnThi đấu bế tắc, Everton và Arsenal chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

"Pháo thủ" đang trải qua những ngày đen tối nhất của họ, 10 trận đấu gần nhất Arsenal chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng, hi vọng từ tân HLV trưởng Mikel Arteta chưa thể xuất hiện ngay khi ông không thể cầm quân trong trận đấu giữa "Pháo thủ" và Everton. Thay vào đó HLV tạm quyền Freddie Ljungberg vẫn sẽ là người chỉ đạo ở chuyến hành quân đến Goodison Park.

Trong trận đấu cuối cùng ngồi trên cương vị HLV trưởng Arsenal, Ljungberg đã có những quyết định rất táo bạo, khi cất Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe trên ghế dự bị, Mesut Ozil bị chấn thương nên không được đăng ký thi đấu, thay vào đó ông trao cơ hội đá chính cho các cầu thủ trẻ như Bukayo Saka, Smith Rowe, Gabriel Martinelli.

Mesut Ozil vắng mặt, Arsenal nối dài chuỗi trận đáng thất vọng - Bóng Đá

 Hàng công Arsenal hoạt động không hiệu quả.

Tuy nhiên quyết định ấy tỏ ra không quá đúng đắn khi Arsenal nhập cuộc rất tệ. Suốt 30 phút đầu tiên của trận đấu họ không sao tung ra được bất kỳ cú dứt điểm nào về phía khung thành của Jordan Pickford, ngược lại còn bị Everton ép sân liên tục.

Các cầu thủ đội khách tỏ ra rất nghèo nàn về ý tưởng lên bóng, vắng Mesut Ozil và Dani Ceballos, Arsenal không có một cá nhân nào biết cách khởi xướng được pha tấn công. Bóng thường được đẩy ra biên cho các cầu thủ chạy cánh mặc sức làm gì thì làm.

Phải đến cuối hiệp một, họ mới có được một tình huống đáng chú ý đầu tiên. Lucas Torreira dũng cảm chuyền bóng cho Martinelli thoát xuống khi đang tranh bóng quyết liệt với Tom Davies. Tuy nhiên, Martinelli lại dứt điểm thẳng lên trời 1 cách khó hiểu, qua đó khép lại 45 đầu tiên của trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai, không biết Ljungberg đã nói gì với các học trò trong giờ nghỉ mà họ chơi tốt hơn hẳn so với hiệp một. Hàng loạt những pha hãm thành được các chàng trai áo vàng tạo ra về phía khung gỗ của thủ môn Pickford.

Mesut Ozil vắng mặt, Arsenal nối dài chuỗi trận đáng thất vọng - Bóng Đá

 Everton và Arsenal chia điểm trong một trận cầu nhạt nhòa.

Phút 51, từ đường chuyền của Calum Chambers, Aubameyang tung ra cú dứt điểm cận thành, tuy nhiên Pickford đã có một pha phản xạ xuất thần cứu thua ngoạn mục cho đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, Everton và Arsenal tạo ra thế trận giằng co, ăn miếng trả miếng, vài tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng không ai tận dụng thành công. Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, qua đó mỗi đội đem về được 1 điểm.

Tỷ số: Everton 0-0 Arsenal

Đội hình ra sân

Everton: Pickford, Sidibé, Holgate, Mina, Digne, Davies, Delph, Iwobi, Sigurdsson, Richarlison, Calvert-Lewin.

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Luiz, Chambers, Saka, Torreira, Xhaka, Nelson, Smith Rowe, Martinelli, Aubameyang.

Xem video Mikel Arteta trong màu áo Arsenal:

Vương Ngọc | 21:00 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục