Messi nói gì về tân HLV Barca?

09:40 Thứ tư 24/07/2013

Hôm qua, lãnh đạo Barca đã quyết định chọn nhà cầm quân Gerardo Martino làm HLV mới của đội theo một hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngay lập tức, tiền đạo Messi đã vui mừng chào đón vị HLV đồng hương.

Không chỉ là đồng hương, Gerardo Martino còn là người đang dẫn dắt Newell’s Old Boys-đội bóng ươm mầm tài năng của M10 trước khi khi cầu thủ này gia nhập Barca. Thế nên Leo Messi đã không giấu nổi sự hài lòng của mình trước việc vị HLV mang biệt danh “Tata” được trao ấn soái của quân đoàn xứ Catalan.

“Thật là một bất ngờ tốt đẹp khi Martino đã được chọn làm HLV của Barcelona", Messi đã viết trong tài khoản của mình trên trang mạng cá nhân WeChat ngay sau khi đội chủ sân Nou Camp công bố việc chọn chiếc lược gia người Argentina làm HLV trưởng.

Về phần mình, HLV Gerardo Martino, trong cuộc họp báo ở quê nhà Rosario, cũng gọi việc ông được Barca “chấm” là một "bất ngờ vượt ngoài mong ước". “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả sự tự hào của tôi khi được dẫn dắt Barca”, Martino cho biết.

Nhà cầm quân này cũng dành những lời có cánh cho Messi: “Bất kỳ HLV nào trên thế giới cũng mong muốn có Messi trong đội hình. Chắc chắn tôi sẽ tìm ra cách để Messi tiếp tục là cầu thủ đặc biệt xuất sắc”.

Messi và vị HLV đồng hương sẽ có dịp hội ngộ vào ngay mai khi Gerardo Martino tới Barca để ra mắt. Họ cũng có thể sớm làm việc với nhau khi “Tata” dự định sẽ bắt tay ngay vào việc huấn luyện để chuẩn bị cho Barca trước trận giao hữu với CLB Valerenga vào thứ 7.

Hào Ca | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục