Messi: Marcelo Bielsa là sự thay thế hoàn hảo cho Pep Guardiola

14:53 Chủ nhật 04/03/2012

Mới đây thôi, trả lời phỏng vấn, Messi cho biết nếu Guardiola ra đi thì sự thay thế mà anh muốn nhất đó chính là HLV đương nhiệm của At. Bilbao, Marcelo Bielsa.

Cũng giống như những cầu thủ Barca khác, Messi vẫn luôn mong ông thầy mình ưa thích nhất ở lại tiếp tục dẫn dắt CLB. Pep Guardila sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và đến bây giờ ông này vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng cho quyết định đi hay ở của mình. Chính học trò cưng Messi cũng băn khoăn về tương lai của Pep.

Messi trả lời phỏng vấn với tờ "La Red": "Tôi cũng không biết ông ấy đang nghĩ gì. Chúng tôi vẫn đang đợi quyết định mà Pep sẽ đưa ra. Nhưng cá nhân tôi rất mong ông ấy ở lại càng lâu càng tốt. Điều đó sẽ rất tốt cho chúng tôi. Đây là trường hợp ông ấy phải suy nghĩ nhiều, những năm trước Pep đều làm điều tương tự là gia hạn hợp đồng."

Nếu Pep Guardiola ra đi, Messi muốn được Marcelo Bielsa dẫn dắt. Ảnh: Goal.com

Trong trường hợp, Guardiola quyết tâm ra đi, từ giã triều đại thành công của mình với vô số danh hiệu trong vòng hơn 3 năm thì Messi cũng cho rằng người thay thế hợp lý nhất cho vị trí này chính là HLV đưa Bilbao vào đến trận CK Copa và hiện đang giành quyền tham dự Champions League mùa sau là Bielsa Marcelo. Thành tích mà HLV này đạt được cùng chiến thuật ông đề ra là điểm thu hút đối với tiền đạo Messi.

"Sẽ cũng thật tốt nếu như Bielsa về dẫn dắt Barca. Tôi từng nói tôi thích tác phong làm việc của ông ấy, có thể nói rằng điều đó rất giống với Pep Guardiola."

Nói chuyện về tương lai của chiếc ghế HLV trưởng Barca, Messi cũng cho biết tương lai của mình tại CLB xứ Catalan trong thời gian sắp tới. Messi chia sẻ: "Ý định của tôi là sẽ ở lại CLB. Tôi đã ở đây rất lâu rồi và nó là nhà của tôi. Tôi không có ý định rời khỏi nơi này. Nếu như được làm theo nguyện vọng của mình, tôi muốn trọn sự nghiệp của mình tại Barca."

Về khoảng cách mà Real Madrid đang thiết lập tại La Liga trước Barca, Messi cho biết: "Thực tế mà nói thì rất khó có thể lật ngược thế cờ. 10 điểm là khoảng cách khá lớn giữa họ và chúng tôi. Real đã chứng minh rằng họ thực sự là một tập thể ổn định như thế nào. Họ rất mạnh ở mùa giải năm nay và du sao chúng tôi cũng phải chiến đấu đến cùng."

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục