'Messi không thể tỏa sáng nếu tới Serie A'

12:05 Thứ sáu 22/02/2013

Cựu cầu thủ của cả Barca và Milan, Mark van Bommel cho rằng siêu sao người Argentina sẽ không có đất dụng võ tại giải đấu cao nhất Italy.

Van Bommel từng chạm trán Messi khi còn khoác áo Milan.

Trong trận lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League rạng sáng hôm qua, Messi cùng các đồng đội đã bị Milan đánh bại với tỷ số 2-0. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hoàn lu mờ trước lối đá phòng ngự hợp lý của đội chủ sân San Siro.

Chứng kiến sự bất lực của Messi, tiền vệ Van Bommel cho biết anh và các đồng đội cũ ở Milan chưa bao giờ tin ngôi sao của Barca có thể ghi hơn 30 bàn một mùa nếu sang Serie A.

"Phần lớn các cầu thủ Milan và tôi tin rằng Messi sẽ ghi bàn ít hơn rất nhiều so với hiện nay nếu tới Italy", tiền vệ thuộc biên chế PSV nói trên tờ Algemeen Dagblad. "Serie A là một giải đấu khác biệt hoàn toàn."

"Phải tới năm ngoái thì Messi mới có bàn thắng đầu tiên vào lưới một câu lạc bộ Italy. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về sự khó khăn mà cậu ấy sẽ gặp phải tại Serie A."

Van Bommel từng thi đấu cho Barca mùa giải 2005-2006 và cùng đội bóng này đoạt Champions League. Sau đó cầu thủ người Hà Lan chuyển tới Bayern Munich, trước khi sang AC Milan và quay về quê hương thi đấu cho PSV.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục