Messi: Barca chiến thắng vì đã tận dụng được sức mạnh của mình

14:22 Thứ năm 05/04/2012

Cầu thủ người Argentina thừa nhận đội bóng của HLV Allegri đã có một trận thi đấu không tồi nhưng khẳng định Barca của anh chiến thắng là nhờ tận dụng được nội lực của mình.

Lionel Messi chính là người thực hiện hai quả phạt đền gây-tranh-cãi trong chiến thắng của Barca trên sân nhà trước đội bóng đến từ xứ sở tháp nghiêng Pisa. Tiền đạo này có vẻ rất phấn khích trước chiến thắng có phần gian nan mà CLB của mình vừa trải qua ở vòng tứ kết Champions League.

Không ghi được bàn thắng nào trong trận lượt đi nhưng về sân nhà Camp Nou, Messi và Iniesta đã giúp Barca thẳng tiến vào bán kết lần thứ 5 liên tiếp. Cá nhân Messi thừa nhận đội bóng của HLV Allegri đã có một trận thi đấu không tồi nhưng Barca mới là tập thể xứng đáng được đi tiếp.

Messi trong trận đấu gặp AC Milan. Ảnh: Getty

"Chúng ta đều biết rõ ràng đây là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Điểm mấu chốt là Barca đã biết tận dụng được sức mạnh tiềm tàng của mình, vì thế chúng tôi đã chiến thắng và đi tiếp vào vòng sau."

"Milan có những cầu thủ kỹ thuật tốt và họ đang chứng minh bản thân mình bằng chất lượng tại giải Serie A và lọt vào tứ kết Champions League năm nay. Giống như trận lượt về, 90 phút tại Camp Nou quả thật là khó khăn nhưng Barca vẫn là đội bóng làm tốt hơn."

Vòng tứ kết Champions League năm nay đã kết thúc, 4 đội đi tiếp vào vòng trong cũng đã xác định. Barca sẽ đụng đội bóng mình từng có nhiều ân oán Chelsea, còn Real Madrid gặp đội chủ nhà trận chung kết là Bayern Munich. Hai cặp đấu này sẽ mang lại cho khán giả nhiều hơn những cảm xúc của vòng tứ kết vừa qua.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục