Mercedes vẫn còn rất nhiều việc phải làm

17:08 Thứ hai 25/02/2013

Ông chủ đội đua Mercedes, Ross Brawn tỏ ra rất hài lòng với những thành tích đạt được trong lần thử xe thứ hai tại Barcelona nhưng khẳng định đội đua nước Đức vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Nico Rosberg và Lewis Hamilton đều trở thành những tay đua có tốc độ nhanh nhất tại Tây Ban Nha với thời gian 1: phút 22,611 giây và 1 phút 22,726 giây. Thành tích này giúp các tay lái của đội đua Mercedes đứng thứ 6 và thứ 9 trên bảng tổng sắp chung cuộc, ít hơn một giây so với tay lái Sergio Perez của McLaren.

“Nhìn chung chúng tôi đã có một tuần tốt ở Barcelona và đạt được những mục tiêu của mình đã đặt ra cho lần thử nghiệm thứ hai này”.

“Thời tiết đã ảnh hưởng một chút đến chương trình thử nghiệm, tuy nhiên chúng tôi đã thực hiện tốt nhất trong tất cả các điều kiện và có một số dữ liệu hữu ích. Nico và Lewis đã dần làm quen với chiếc xe mới của mình, trong đó Hamilton đã thích nghi nhanh với đội đua mới”.

“Cả hai tay lái đã nhận được những thông tin tuyệt vời, thúc đẩy sự phát triển của chiếc xe mới tại nhà máy, nó là rất đáng để xem sự nhiệt tình và cam kết công hiến của họ”.

Mercedes sẽ trở lại Circuit de Catalunya vào thứ Năm tuần tới để chuẩn bị cho 4 ngày thử xe lần thứ 3 cũng là lần thử xe cuối cùng trước khi mùa giải mới bắt đầu tại Australia vào ngày 17/3.

“Bây giờ chúng tôi chỉ còn 4 ngày thử xe cuối cùng cho đến trước khi chặng đầu tiên của mùa giải tại Australia. Chúng tôi còn rất nhiều công việc phải làm trước khi trở lại Barcelona”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục