Mê tín kỳ quặc như các cầu thủ Chelsea

14:57 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo tiết lộ của John Terry, anh và các đồng đội tại Chelsea thường có thói quen khá kỳ cục trước mỗi trận đấu.

Cầu thủ Chelsea xếp hàng đi tiểu trước mỗi trận. Ảnh internet.

Theo đó, trước mỗi trận, anh và đồng đội sẽ xếp hàng đi tiểu vào “bồn tiểu may mắn” được xác định bằng trận thắng trước đó. Được biết, hành động kỳ quặc này được những cựu thần như Ashley Cole, Frank Lampard khởi xướng và hiện các tân binh như Fabregas, Azpillicueta cũng tham gia.

Chia sẻ trong buổi lễ London Football Awards, Terry cho biết: "Tôi là người cực kỳ mê tín. Nếu chúng tôi thắng trận thì bồn tiểu mà tôi dùng ở trận đấu thắng này sẽ trở thành bồn tiểu may mắn ở trận đấu sau. Tôi và Lampard đã bắt đầu hành vi mê tín này từ rất lâu.

Mọi chuyện khởi nguồn khi tôi và Lampard dùng chung bồn tiểu. Lúc đó, chúng tôi đã thắng trận và với tôi, đây chính là việc làm mang lại may mắn. Tuần sau, tôi, Lampard và Ashley Cole lại xếp hàng đi tiểu vào “bồn tiểu may mắn” này.

Sau đó lại có 4 cầu thủ khác tới xếp hàng và tuần kia lại có 5 người nữa. Và thậm chí đến tận bây giờ, chúng tôi đã có một hàng dài cùng những cầu thủ mới như Azpilicueta và Fabregas.

Cách đây vài tháng, thư ký CLB nói với tôi rằng họ nhận được vài cuộc điện từ FA than phiền về việc các cầu thủ Chelsea thường hay ra sân trễ. Làm sao tôi có thể nói với ông ấy rằng lý do là bởi chúng tôi bận xếp hàng đi tiểu cơ chứ."

Thanh Hải | 14:49 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục