McNair hoá tội đồ khiến Sunderland thua đau Man City

01:29 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City có chiến thắng chật vật trước Sunderland nhờ "cứu tinh" Paddy McNair bên phía đội khách.

Man City có chiến thắng chật vật nhờ pha phản lưới của McNair. Ảnh: Internet.

HLV Pep Guardiola quyết định cho bộ đôi trụ cột Joe Hart và Nicolas Otamendi ngồi ngoài (Joe Hart bị chấn thương ngón tay), đồng thời đặt niềm tin vào bộ đôi Willy Caballero và Aleksandar Kolarov. Trên hàng công, Nolito cũng được tin dùng ngay từ đầu bên cạnh Sergio Aguero và Raheem Sterling.

Man City nhập cuộc nhanh và sớm đẩy lùi đội hình Sunderland về phần sân nhà. Và trong ngay pha tấn công nguy hiểm đầu tiên, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số.

Sterling bị Van Aanholt phạm lỗi trong vòng cấm và Aguero lạnh lùng đánh bại thủ thành Manonne. 1-0 cho Man City.

Những phút sau, Man xanh tiếp tục cầm bóng khiến đối thủ không thể dâng cao tìm bàn gỡ. Hai đội giằng co nhau ở giữa sân nhưng đội chiếm lợi thế vẫn là Man City.

Tân binh Nolito trong hiệp 1 không để lại nhiều ấn tượng khi chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút. Các vệ tinh như David Silva hay De Bruyne cũng không quá nổi bật khi Sunderland tập trung phòng ngự số đông. Hiệp 1 khép lại với lợi thế nghiêng về Man City.

Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục thi triển lối chơi cầm bóng chắc khiến Sunderland không thể tấn công. HLV David Moyes buộc phải chơi tất tay khi tung vào sân tân binh Adnan Januzaj để tăng sức mạnh tấn công cho Mèo đen. Và bất ngờ đã xảy ra.

Januzaj là người khởi xướng đợt tấn công bên cánh trái, bóng lần lượt qua chân Borini rồi Rodwell trước khi tiền vệ này chọc khe chuẩn xác để Defoe thoát xuống dứt diểm hạ gục Caballero.

Những phút tiếp theo, Sunderland quyết định bảo toàn kết quả hoà khi rút Defoe và đưa vào sân một tân binh khác là Paddy McNair. Tuy nhiên, trung vệ người Bắc Ireland lại hoá tội đồ vào phút 87 khi đánh đầu phản lưới nhà sau pha căng ngang khó chịu của Jesus Navas.

Thắng trận 2-1, Man City của Pep Guardiola có khởi đầu như ý cho dù vẫn còn rất nhiều chệch choạc trong cách vận hành của đội.

Chung cuộc: Man City 2-1 Sunderland

Video bàn thắng:

Đội hình ra sân:

Man City: Caballero, Sagna, Stones, Kolarov, Clichy, Fernandinho, Silva, Nolito, De Bruyne, Sterling, Aguero

Sunderland: Mannone, Love, van Aanholt, Kaboul, Kone, O’Shea, Rodwell, Gooch, Watmore, Borini, Defoe

Phúc Vũ | 01:29 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục