Mbappe tri ân PSG

08:29 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnL'Equipe đưa tin siêu sao người Pháp sẽ giúp câu lạc bộ của mình tiết kiệm được một khoản kha khá.

Được biết, Tiểu vương Qatar đã chúc Kylian Mbappe may mắn khi chuyển đến Real Madrid vào mùa hè, đồng thời chấp nhận rằng siêu sao người Pháp sẽ không còn là người của Paris Saint-Germain. Mặc dù anh sẽ rời PSG theo dạng tự do khi hết hợp đồng nhưng gã khổng lồ nước Pháp vẫn hy vọng vớt vát lại được một khoản phí nào đó.

Nhiều báo cáo nói rằng, Mbappe đã đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng trung thành trị giá 80 triệu euro mà anh được nhận để giúp đỡ câu lạc bộ quê hương của mình.

L'Equipe (thông qua Diario AS ) nói rằng PSG đang cố gắng kiếm thêm tiền từ vụ Mbappe. Mặc dù anh chưa ký hợp đồng với Real Madrid, nhưng tiền đạo này vẫn đang đàm phán các điều khoản về việc ra đi của mình và PSG muốn anh từ bỏ một vài quyền lợi khi gia nhập Real.

Đội hình Real mùa tới: Tam tấu Bellingham, Vinicius, Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe không nhận phí trung thành.

Phí lót tay tại Kền kền trắng của Mbappe được cho là dao động trong khoảng 100-150 triệu euro. Mối quan hệ của anh với HLV Luis Enrique đã trở nên căng thẳng khi tiền đạo người Pháp bị thay ra hai lần trong những trận gần đây, nhưng điều đó dự kiến sẽ không ảnh hưởng đến các cuộc đàm phán.

Theo thông lệ, PSG không còn quyền hạn đối với tương lai Mbappe nên quan điểm của họ hoàn toàn dựa trên giả định rằng, anh sẵn sàng từ bỏ món tiền lớn vì tình yêu với câu lạc bộ.

Đăng Nguyễn | 07:31 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục