Mbappe khiến PSG phẫn nộ, cảm thấy bị lừa vố đau

11:32 Thứ bảy 24/06/2023

Phía Mbappe được cho có động thái khiến PSG phẫn nộ, cảm thấy bị ‘lừa’, rơi cảnh giữ cũng… ôm hận mà bán càng thêm cay.

Marca cho hay, mẹ của Kylian Mbappe, bà Faiza Lamary – người đại diện và các luật sư của tiền đạo này bắt đầu có các cuộc đàm phán với PSG về tương lai của anh.

 - Bóng Đá

Các sếp bự PSG được cho tức giận, cảm thấy bị Mbappe 'lừa'. 

Kế hoạch của Mbappe là sẵn sàng ở lại Paris thêm 1 mùa giải để sau đó nhận khoản tiền thưởng 150 triệu euro (lòng trung thành) theo thỏa thuận ký gia hạn vào năm ngoái.

Và vì hợp đồng sẽ hết vào hè tới nên đợi đến 1/1/2024, Mbappe sẽ ký tiền thỏa thuận với Real Madrid rồi cập bến sân Bernabeu theo dạng tự do vào mùa tới, nhận khoản tiền lót tay từ 100-125 triệu euro.

Tình huống khiến PSG cảm thấy “bị lừa” và “bị xúc phạm”. Các ông chủ Qatar muốn bán Mbappe ngay hè này mà không phải trả 150 triệu euro trên, nhưng đội trưởng tuyển Pháp không chấp nhận, bảo cứ theo cam kết đôi bên mà thực hiện.

 - Bóng Đá

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, để ở lại Paris vào hè năm ngoái nhưng giờ PSG đang cảm thấy bị chơi vố đau.

Với tư cách là người đại diện, mẹ Mbappe và đội ngũ luật sư của anh mang đến một hướng giải quyết khác cho PSG: có thể bán con trai bà cho đội khác ngay hè này, nhưng với điều kiện giá phải “thấp hơn nhiều” so với con số nhà vô địch Ligue 1 đòi hỏi.

Bằng cách này, Mbappe sẽ được “đền bù” khoản lớn từ đội bóng mới vì đã chấp nhận “bỏ” 150 triệu euro từ PSG để đến với họ.

Kiểu nào PSG cũng thấy bị Mbappe chơi một vố đau. Như vậy tin tức này khác với những gì PSG Community và Cadene SER cung cấp, rằng PSG và Real Madrid đạt thỏa thuận thương vụ Mbappe trị giá 250 triệu euro cộng thêm 50 triệu euro phụ phí.

PSG đang tiến hành cuộc đại tu mạnh mẽ hè này, thờ ơ để Messi ra đi, sa thải HLV Galtier chỉ sau một mùa (chuẩn bị bổ nhiệm Luis Enrique) nhưng xác định Mbappe là nhân tố chính của dự án ở Parc des Princes.

Tuy nhiên, vài ngày trước chân sút 24 tuổi khiến lãnh đạo CLB này choáng váng với thư thông báo không kích hoạt gia hạn mở rộng đến 2025 mà sẽ chỉ ở lại thêm 1 mùa.

Nước đi này của Mbappe khiến PSG rơi vào bị động, buộc phải bán anh tức thì nếu không muốn mất trắng. Tuy nhiên, tình thế hiện tại thì Mbappe mới là người làm chủ cuộc chơi, tính toán được mọi thứ theo ý mình.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 07:02 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục