Mbappe cảnh báo Newcastle trước trận lượt về Champions League

11:52 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Kylian Mbappe đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Newcastle trong trận đấu tiếp theo ở vòng bảng Champions League.

Bảng F vòng bảng Champions League đang diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi Paris Saint-Germain đã bất ngờ để thua AC Milan trong chuyến làm khách tới sân San Siro, còn Newcastle có trận thua thứ hai liên tiếp trước Borussia Dortmund. Vì vậy, đội bóng đến từ Bundesliga đang dẫn đầu bảng với 7 điểm trong khi PSG đứng thứ hai với 1 điểm ít hơn, tiếp đến là Milan và Chích chòe ở cuối bảng.

Ở lượt đấu tiếp theo, Kylian Mbappe cùng các đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà Parc des Princes tiếp đón Newcastle vào cuối tháng 11 và chắc chắn đội bóng thủ đô Paris muốn giành trọn ba điểm để đảm bảo cho một tấm vé vào vòng knock-out.

Kylian Mbappe cảnh báo Newcastle trong  - Bóng Đá

Mbappe cùng các đồng đội quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Newcastle.

Mbappe đã tiết lộ sự thất vọng của mình sau trận thua trước Milan và đặt quyết tâm cho trận đấu sắp tới với Newcastle: "Đó là một trận thua đau đớn. Nhưng chúng tôi phải nhìn về phía trước. Chúng tôi vẫn giữ quyền tự quyết trong tay và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trên sân nhà sẽ tạo ra khoảng cách an toàn với các đội bóng phía sau."

"Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự cổ vũ nhiệt tình của họ. Còn về hai trận đấu cuối cùng? Trận tiếp theo, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và mục tiêu là phải giành chiến thắng để có tâm lý thoải mái hơn ở trận đấu cuối cùng trên sân của Dortmund."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:22 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục