"Mbappe cần phải lên tiếng"

08:41 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnĐối với chuyên gia Daniel Riolo của RMC Sport, tiền đạo người Pháp cần phải phá vỡ sự im lặng để dẹp tan những tin đồn.

Câu chuyện về Kylian Mbappe sẽ bắt đầu sau vài ngày nữa khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Sang năm 2024, cầu thủ 25 tuổi có thể ký hợp đồng trước với bất kỳ câu lạc bộ nào khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Mặc dù vẫn chưa rõ cầu thủ người Pháp sẽ làm gì nhưng mọi thứ một lần nữa vẫn xoay quanh Real Madrid và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, cách khó hiểu mà Mbappe xử lý tình huống này khiến một chuyên gia lo ngại.

 Mbappe vẫn đang im lặng.

Đối với chuyên gia Daniel Riolo của RMC Sport, tiền đạo này phải phá vỡ sự im lặng và nói về tương lai của mình:

Anh ấy đã có một mùa hè khó khăn; ngay cả khi tôi luôn nói rằng lỗi chắc chắn thuộc về phía câu lạc bộ nhiều hơn là của anh ấy, thì Mbappe cũng không hoàn toàn hoàn hảo,” Riolo nói trên Canal Supporters. “Tôi nghĩ lỗi ở câu lạc bộ nhiều hơn, nhưng anh ấy chưa bao giờ lên tiếng. 

Mbappe đã không nói gì về chuyện này trong một năm. Ngay cả trong những trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Pháp, anh cũng không lên tiếng dù là đội trưởng và bỏ qua các buổi họp báo. Với PSG, anh ấy không nói, với The Blues, anh cũng lặng im. Kylian sợ những câu hỏi. Trước đây, anh ấy là một cậu bé không sợ gì cả.”

Đăng Nguyễn | 07:43 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục