May mắn thoát thua, Chelsea run rẩy chờ đại chiến MU vs Everton

23:54 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã vô cùng chật vật để giành 1 điểm trên sân nhà Bournemouth.

Vòng 28 Premier League, Chelsea hành quân đến Bournemouth với tâm trạng nặng nề. Đội nhà vừa nhận thất bại muối mặt tại Champions League trước Bayern. Đây được xem là cơ hội để đoàn quân áo xanh trở lại sau chuỗi trận phập phù thời gian gần đây. Và hiển nhiên, The Blues rất cần 1 chiến thắng để bảo toàn vị trí trong top 4 trước Manchester United cũng như xốc lại tinh thần.

Chelsea - Bóng Đá

Chelsea gặp không ít khó khăn. 

Bước vào hiệp 1, cả 2 đội nhập cuộc tương đối chậm rãi. So với Chelsea, Bournemouth thi đấu có phần tự tin và tạo được thế trận dễ dàng hơn. Không những vậy, phía CLB áo sọc đỏ đen còn tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên lên khung thành đại diện London. Tiếc rằng, Billing 2 lần đều không thể đánh bại thủ môn Caballero.

Song, chỉ vài phút sau, ngay lập tức, The Blues cũng có màn đáp trả bằng cú sút của Mason Mount. Tiếc là, ngôi sao người Anh cũng không thể tạo được khác biệt và mang về bàn thắng cho đội khách. Ở những phút tiếp theo, đôi bên đôi công sòng phẳng, đồng thời tạo thế trận cởi mở, tương đối kịch tính. 

Dần dần, thầy trò Lampard giành lại quyền kiểm soát bóng từ Bournemourh. Không những vậy, đại diện London còn ồ ạt tấn công với hy vọng sớm mở tỷ số. Tuy nhiên, đội chủ nhà phòng ngự vô cùng chắc chắn và khiến hàng công The Blues bế tắc. May mắn, phút 33, cuối cùng, đoàn quân áo trắng cũng có bàn thắng nhờ pha lập công của Marcos Alonso. 

Chelsea - Bóng Đá

Bournemouth có trận đấu xuất sắc. 

Tinh thần lên cao, Chelsea không ngần ngại dồn ép tấn công. Chỉ tiếc, không có thêm bàn thắng nào cho đội khách. Về phía Bournemouth, CLB co cụm phòng ngự và cũng không có bất cứ pha phản công đáng chú ý nào. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn cho đoàn quân Lampard. 

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục tạo sức ép lên khung thành Bournemouth. Thế nhưng, khi đội khách loay hoay tìm bàn thắng thứ 2, Bournemouth xuất sắc gỡ hòa nhờ công của Lerma phút 54. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân áo sọc đỏ đen còn vươn lên dẫn trước The Blues 3 phút sau đó. Lần này, Joshua King là người xé lưới Caballero.

Bị dồn vào thế khó, những phút tiếp theo, Chelsea đẩy cao đội hình với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, phút 85, đội khách cũng đưa thế trận về thế cân bằng nhờ công của Alonso. Ngôi sao Tây Ban Nha xuất sắc lập cú đúp cho đội nhà.

2 bên giằng co đến phút cuối nhưng không có thêm pha lập công nào cho 2 đội. Kết thúc trận đấu, The Blues chỉ có thể đem 1 điểm rời Dean Court. Qua đó, đội nhà vẫn giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng có nguy cơ bị MU rút ngắn thêm khoảng cách. 

Tỷ số: Bournemouth 2-2 Chelsea

Ghi bàn:

Alonso (33', 85')

Jefferson Lerma (54')    

J.King (57')

Đội hình xuất phát

Bournemouth: Ramsdale, Stacey, Steve Cook, Ake, Adam Smith, Billing, King, Fraser, Lerma, Lewis Cook, Callum Wilson. 

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Christensen, Tomori, James, Jorginho, Kovacic, Alonso, Mount, Willian, Giroud

Video về Chelsea:

Tiểu Phong | 23:24 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục