Mauricio Pochettino "cầu xin" sự kiên nhẫn ở Chelsea

18:29 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Times LIVE, vị chiến lược gia người Argentina muốn có thêm thời gian tại sân Stamford Bridge.

Màn trình diễn của Chelsea kể từ khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino lên nắm quyền vẫn chưa mang lại sự thuyết phục dù ban lãnh đạo "The Blues" đã chi hàng trăm triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Điều này khiến tương lai của vị chiến lược gia người Argentina trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino muốn có thêm thời gian ở Chelsea.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Times LIVE ghi lại) Mauricio Pochettino hy vọng sẽ có thêm thời gian để giúp Chelsea vượt qua khó khăn. Ông nói: “Sau 8 tháng, chúng tôi đã xây dựng được một mối quan hệ tốt với nhân viên của câu lạc bộ. Khi các cầu thủ thực sự tin tưởng vào cách chúng tôi làm việc thì cần có thời gian”.

“Vấn đề là chúng tôi cần thời gian và sự kiên nhẫn để giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi cần sự kiên nhẫn từ chủ sở hữu để có cơ hội tiếp tục. Tôi cảm nhận được sự hỗ trợ từ họ".

Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino thừa nhận rất buồn sau trận thua Liverpool.

"Tôi không thể nói dối bạn. Khi bước lên bậc thang ở Wembley, tôi rất buồn. Gần như khóc. Nhưng tôi nhìn thấy Behdad Eghbali và Todd Boehly, tôi bắt tay cả hai người họ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:31 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục