Matic: "Tôi không nghĩ Solskjaer sẽ làm điều đó"

15:35 Thứ năm 13/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ Serbia đưa ra dự đoán về phương pháp huấn luyện của ông thầy Na Uy.

Là CLB giàu truyền thống nhất xứ Sương Mù nhưng Manchester United đang phải đối mặt với thực tại khắc nghiệt. Bước vào mùa giải 2018/19 với vô vàn kỳ vọng nhưng sau tất cả, Quỷ Đỏ lại phải thay tướng giữa dòng, trắng tay trên mọi đấu trường và mất luôn vé dự Champions League mùa tới.

Giai đoạn chuẩn bị trước mùa ở hè này được đánh giá có khả năng ảnh hưởng thành bại của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer khi chiến dịch mới khởi tranh. Trả lời phỏng vấn Daily Mirror, tiền vệ kỳ cựu Nemanja Matic cảnh báo các đồng đội cần thật sự nghiêm túc, nếu muốn đưa CLB tìm lại vị thế vốn có.

Nemanja Matic issues Manchester United teammates a warning ahead of new Premier League season - Bóng Đá

 Matic thận trọng trước khó khăn chờ đợi.

"Chúng tôi cần tập trung ngay từ ngày đầu tiên, để chuẩn bị cả về thể chất lẫn tinh thần cho mùa giải phía trước." Matic nói. "Toàn đội phải suy nghĩ tích cực. Chúng tôi muốn chiến thắng các danh hiệu, vì vậy tôi nghĩ mọi người cần sẵn sàng."

Matic cũng thể hiện niềm tin vào phương pháp của ông thầy Solskjaer: "Không khí luôn tuyệt. Tuy nhiên hè năm ngoái, vì World Cup, chúng tôi phải rút ngắn kỳ nghỉ và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Hè này tôi nghĩ sẽ có nhiều ngày nghỉ hơn, vì vậy trước khởi đầu tháng 7, tất cả sẽ có tâm trạng tốt."

"Tôi từng trải qua nhiều giai đoạn tiền mùa giải khó khăn, đặc biệt khi khởi đầu sự nghiệp ở Serbia. Có những HLV truyền thống ở Serbia dành nguyên 1 tháng tập không bóng, chỉ toàn chạy. Tôi không nghĩ Ole sẽ làm điều tương tự."

Phụng Sồ | 15:00 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục