Mathys Tel đã sẵn sàng tỏa sáng trong trận derby nước Đức

23:03 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn trên trang chủ Bundesliga, tài năng trẻ của Bayern Munich, Mathys Tel đã thể hiện sự quyết tâm của anh trước trận đấu quan trọng sắp tới.

Bayern Munich đã trải qua vài ngày khó khăn sau trận thua trước FC Saarbrucken tại cúp quốc gia Đức nhưng hiện tại, tất cả các cầu thủ của HLV Thomas Tuchel đang dành sự tập trung cho trận derby nước Đức, chuyến làm khách đối đầu với Borussia Dortmund tại Iduna Park vào tối nay. 

Trận đấu sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn khi Hùm xám xứ Bavaria với Dortmund vẫn đang bất bại sau 9 vòng đấu và cả 2 đội cùng trong nhóm cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa giải năm nay.

Mùa giải 2022/23 của tiền đạo trẻ Mathys Tel tương đối ấn tượng khi có được 7 bàn thắng sau 15 trận đấu trên mọi đấu trường và cầu thủ người Pháp cũng cho thấy sự quyết tâm của anh trước trận đấu sắp tới.

Mathys Tel đã sẵn sàng thể hiện trong trận derby nước Đức - Bóng Đá

Liệu tài năng trẻ Mathys Tel có tỏa sáng trong trận derby nước Đức?

Tel tiết lộ với trang chủ Bundesliga: "Tôi đã xem Bayern từ lâu, từ khi tôi còn nhỏ. Tôi rất thích mỗi khi Borussia Dortmund đối đầu với Bayern vì nó luôn rất cạnh tranh. Đội mạnh hơn sẽ chiến thắng và tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này."

Tiền đạo người Pháp nói tiếp: "Tôi sẽ chuẩn bị giống như bất kỳ trận đấu nào khác dù mỗi trận sẽ có một mức độ quan trọng khác nhau. Tôi phải sẵn sàng trong mọi trận đấu. Đội của tôi cũng sẽ sẵn sàng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ cần thiết để đảm bảo một chiến thắng."

Tuấn Tú | 22:05 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục