Mất chỗ đứng, ''Hạt đậu nhỏ'' có thể về dưỡng già ở chốn xưa

16:20 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnMột chân sút đang đi tới giai đoạn cuối trong sự nghiệp đỉnh cao có thể đã xác định được bến đỗ tiếp theo.

West Ham United có thể đã là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của chân sút có biệt danh ‘’Hạt đậu nhỏ’’, Javier Hernandez. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng của thủ đô London chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2020, và đã có nhiều nguồn tin về sự quan tâm của các đội bóng ở châu Mỹ dành cho chân sút người Mexico.

Mới đây, Amaury Vergara, chủ tịch CLB Chivas của Mexico, đã xác nhận rằng ông đang làm việc để đưa Javier Hernandez trở lại đội bóng này vào tháng Giêng. Đó là thông tin nằm trong phát biểu của Vergara trên tờ Telemundo Deportes, được trích dẫn bởi Sport Witness:

‘’Điều đó là khả thi [sự trở lại Chivas của Javier Hernandez]. Chúng tôi đang làm việc; có một cách tiếp cận nhỏ trong mùa này, chỉ là ngay bây giờ chưa phải là lúc để Javier trở lại Chivas. Chúng tôi đang phải tiếp tục thúc đẩy.’’

CHIVAS PRESIDENT CONFIRMS CHICHARITO RETURN ‘FEASIBLE’ – SHOULD WEST HAM SELL UP? - Bóng Đá

Tiền đạo Javier ‘Chicharito’ Hernandez có thể sẽ trở lại quê nhà khoác áo đội bóng cũ Chivas.

Với Sebastien Haller đã chiếm được cảm tình của NHM The Hammers và Albian Ajeti là phương án hỗ trợ trẻ trung và chất lượng, Javier Hernandez khó lòng tìm lại được chỗ đứng ở sân London. Với tên tuổi của chân sút người Mexico, chắc chắn có không ít đội bóng sẽ muốn có được chữ ký của anh. MLS cũng có thể là một bến đỗ lý tưởng cho cầu thủ 31 tuổi. Tất nhiên, trở lại quê nhà để khoác áo đội bóng cũ Chivas cũng là một lựa chọn ‘’hợp tình hợp lý’’, giúp Javier Hernandez có thể tận hưởng những năm tháng cuối trong sự nghiệp đỉnh cao đầy dấu ấn của mình.

Xem siêu phẩm của Javier Hernandez trong màu áo Real Madrid:

Ngọc Bách | 15:00 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục