Mất cắp 7.500 euro, Drogba uất lên tận cổ

08:31 Thứ sáu 21/06/2013

Cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba vừa bị mất cắp 7.500 euro ngay trên quê hương Bờ Biển Ngà.

“Tai nạn” với Didier Drogba xảy ra vào ngày 12/6 vừa qua, khi chân sút Galatasaray hồi hương nghỉ Hè. Tuy nhiên đến tận hôm nay Voi rừng và báo giới Bờ Biển Ngà mới công bố rộng rãi vụ việc đáng xấu hổ này.


Theo cảnh sát thủ đô Abidjan, trong thời gian xả hơi sau mùa bóng vừa qua, Didier Drogba đã chọn trú chân ở Ivoire, khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Bờ Biển Ngà. Đây là nơi viếng thăm thường xuyên của các cầu thủ nổi tiếng quốc gia này.

Trở về phòng sau một hồi thăm thú đây đó, Didier Drogba tá hỏa khi thấy đồ đạc của mình bị lục lung tung beng. Khi sờ túi đựng đồ, Voi rừng mặt đanh lại, chửi tục đôi ba câu khi số tiền mặt 7.500 euro của anh đã không cánh mà bay.

Didier Drogba đã lập tức thông báo sự việc đến các nhân viên Khách sạn Ivoire và họ lập tức báo cáo sự việc đến cảnh sát. Tuy nhiên từ đó đến nay nhà chức trách chưa tìm ra được một manh mối nào dù là nhỏ nhất về số tiền mất tích của Drogba. Và nhiều khả năng vụ việc sẽ dừng lại ở đây.

Với Didier Drogba, 7.500 euro là số tiền quá nhỏ nhưng tổn thất tinh thần với anh là vô cùng lớn.

Didier Drogba là nhân vật quá quen thuộc với NHM Bờ Biển Ngà, là thần tượng của bóng đá quốc gia này.

Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Didier Drogba còn rất tích cực quên góp tiền, lập quỹ từ thiện giúp đỡ đồng bào. Vì thế cựu ngôi sao Chelsea đã vô cùng thất vọng khi bị mất cắp ngay trên quê hương mình.
Hà Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục