Mason Greenwood gây ấn tượng mạnh trước Real

09:05 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ cho mượn của Man United, Mason Greenwood đã có màn trình diễn cá nhân tốt, dù Getafe phải chịu thất bại 0-2 trước Real Madrid mới đây.

Cú đúp của Joselu trong hiệp hai đã đánh chìm Getafe. Đoàn quân của José Bordalás hiện đứng thứ 10 tại La Liga với 29 điểm sau 22 trận đã đấu.

Mason Greenwood gây ấn tượng mạnh trước Real - Bóng Đá

 Greenwood chơi tốt trước Real.

Greenwood tiếp tục được tin tưởng với vị trí tiền đạo trong đội hình 4-4-2, sát cánh cùng Borja Mayoral trên hàng công. Anh đã chơi không tồi, nhưng chưa đủ để giúp Getafe có điểm.

Thống kê cho thấy cầu thủ người Anh đã có 58 lần chạm bóng trước Kền kền trắng, tung ra 46 đường chuyền, đạt tỷ lệ thành công là 87% - con số ấn tượng với một tiền đạo, nhất là khi Getafe tỏ ra yếu kém so với Real Madrid.

Greenwood tung ra 4 cú sút về phía khung thành Andriy Lunin, tất cả đều đi ra ngoài. Dù sao, cầu thủ tốt nghiệp học viện Carrington đã suýt ghi bàn nhưng lại kém may mắn với cú sút đưa bóng đi trúng khung gỗ. Greenwood thực hiện hai pha rê bóng và đều thành công. Anh tung ra 4 đường chuyền dài, và cũng đạt tỷ lệ thành công 100%.

Ở khâu phòng ngự, cầu thủ 22 tuổi thực hiện 1 lần cản phá bóng, thắng 3/5 lần tranh chấp tay đôi ở mặt sân, và 1 lần không chiến thành công.

Minh Tuấn | 08:35 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục