Martino thừa nhận đọc trận đấu sai

07:48 Chủ nhật 23/02/2014

Sau thất bại ê chề 1-3 trước Real Sociedad, HLV Gerardo Martino của Barcelona thừa nhận, ông đã đọc trận đấu sai.

Trên website chính thức của Barcelona, HLV Gerardo Martino nói: "Tôi đã không đọc trận đấu đúng". Giải thích về đội hình ra sân, HLV Martino cho biết: "Chơi với 3 tiền đạo đồng nghĩa với việc tôi không thể xếp 4 tiền vệ. Vì vậy tôi chọn Song, cầu thủ có thể lực rất tốt. Hiện đội đang có kết quả tốt nên tôi thực hiện kế hoạch xoay vòng cầu thủ. Khi tôi quyết định thay người lần đầu, Real Sociedad đã dẫn trước Barcelona 3-1".

HLV Gerardo Martino - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu này, HLV Martino đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ vì phàn nàn với trọng tài trong giờ nghỉ giải lao. Về vấn đề này, nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Tôi không có gì để nói. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài".

Trong khi đó, trung vệ Gerard Pique nói với Hãng tin Reuters: "Chúng tôi chơi không thoải mái và không thể hiện được điểm mạnh của đội đó là vgiữ bóng. Điều này giúp đối phương có nhiều cơ hội. Bây giờ Barcelona được nghỉ một tuần và chúng tôi có thể tìm ra nguyên nhân thất bại. Hiện Barcelona chỉ kém đội đầu bảng ba điểm nên cũng chẳng có gì nghiêm trọng"
Đ.K.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục