Martino giục Fabregas phải ‘tự quyết định tương lai’

10:09 Thứ bảy 03/08/2013

HLV Gerardo Martino của Barcelona khẳng định Cesc Fabregas sẽ phải tự quyết định tương lai của chính mình. Ông cũng thừa nhận sự theo đuổi của M.U với cầu thủ này.

Tiền vệ 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ “Quỷ Đỏ”. Đội bóng Anh nhiều khả năng sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng có giá 40 triệu euro tới cho Barca. Cesc cũng vừa lập cú đúp trong thắng lợi 8-0 của Barca trước Santos.

Martino ra mắt sân Camp Nou - Ảnh: Getty

HLV Martino chia sẻ ngay sau trận đấu: “Tôi không hề nghĩ về một Barca thiếu vắng Cesc. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy, đã giải thích quan điểm của mình. Cesc là một trong những cầu thủ giỏi nhất đội hình, nhưng có những chuyện mà cậu ấy phải tự quyết định.”

“Nếu mọi thứ đều phụ thuộc vào tôi, cậu ấy sẽ ở lại, và tôi tin Cesc sẽ làm vậy. Vì thế, tôi chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ kí hợp đồng với ai để thay thế cậu ấy.”

Trước trận đấu, Martino cũng tuyên bố ông hi vọng mình có thể giúp Barca đạt được những thành công vĩ đại trong thời gian tại vị: “Tôi chỉ muốn nói lên niềm hạnh phúc lớn lao của mình vì được có mặt ở đây cùng đội bóng. Tôi hi vọng năm nay sẽ chứng kiến những danh hiệu dành cho CLB.”

Trái với sự chủ động của Martino, Cesc lại né tránh việc chia sẻ về tương lai của mình. Anh viết lên Twitter cá nhân sau trận đấu: “Tôi hài lòng với khởi đầu ấn tượng này. Vô địch Gamper Cup luôn là điều đặc biệt với đội bóng.”

Neymar sẽ sớm có bàn thắng - Ảnh: Getty

Trận cầu với Santos cũng là lần đầu tiên tân binh Neymar ra mắt sân Camp Nou. Dù không thể có được bàn thắng, Neymar vẫn cho thấy phong độ ấn tượng bằng 2 pha kiến tạo đẳng cấp. Anh chia sẻ: “Thật sự tự hào khi được thi đấu bên cạnh những cầu thủ này. Cesc, Xavi, thần tượng Messi của tôi, một thiên tài. Tôi không ghi bàn, nhưng bàn thắng rồi sẽ tới.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục