Martinez: Man United không hề hỏi mua Fellaini

19:22 Thứ tư 07/08/2013

HLV Everton, Roberto Martinez vừa lên tiếng khẳng định Man United vẫn chưa gửi lời đề nghị nào để hỏi mua tiền vệ Marouane Fellaini cả.


Ngày hôm nay, báo chí Anh đồng loạt đăng tin M.U sẽ chi ra số tiền hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ Fellaini sau khi thất bại trong vụ Cesc Fabregas. Trước những thông tin này, HLV Roberto Martinez đã phải lên tiếng đính chính.

Roberto Martinez phát biểu trên Liverpool Echo: "Không có bất cứ lời đề nghị nào cả. Khi bạn đọc được thông tin rằng CLB nào đó đang quan tâm đến một cầu thủ nào đó, điều đó không có nghĩ là đã có một lời đề nghị được đặt ra trên bàn đàm phán."

"Marouane đang làm việc chăm chỉ cùng chúng tôi. Leighton Baines cũng thế. Và tất cả chỉ có vậy mà thôi."

"Các thông tin trên phương tiện truyền thông vào thời điểm hiện tại thật không thoải mái nhưng nó không hề ảnh hưởng gì đến công việc mà tôi phải làm. Tôi không quan tâm gì đến nó".

"Tất cả chỉ là lời đồn đoán trên báo chí và bạn khó thể làm nó dừng lại. Tôi chỉ tập trung làm sao cho đội bóng có được đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm."


Fellaini đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải vừa qua với 12 bàn thắng ghi được sau 36 trận đấu cùng The Toffees. Việc HLV David Moyes có ý định đưa người học trò cũ của mình về Old Trafford cũng là điều khá dễ hiểu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục