Martin Odegaard: "Tôi vẫn có cảm giác chua chát"

19:36 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard thừa nhận anh vẫn đang buồn vì Arsenal bỏ lỡ chức vô địch Ngoại hạng Anh dù đã đến rất gần.

 

Odegaard đã có phong độ xuất sắc cho câu lạc bộ của anh ở mùa giải trước, đóng vai chính khi Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh gần như cả mùa, nhưng đã kết thúc mùa giải mà không có huy chương nào sau khi đội bóng của Mikel Arteta bị Manchester City vượt mặt ở giai đoạn cuối.

Tiền vệ 24 tuổi hiện đang hy vọng sẽ nạp lại năng lượng vào mùa hè theo một cách tích cực bằng cách làm sống lại hy vọng giành quyền tham dự EURO 2024 của Na Uy.

Paris Saint-Germain consider shock move for Arsenal star Martin Odegaard this summer - Bóng Đá

 Odegaard đã có mùa giải xuất sắc nhưng không có danh hiệu.

Sự thất vọng của Odegaard trước sự sa sút cuối mùa giải của Arsenal đồng nghĩa với việc anh tránh xa  những hình ảnh đồng đội Erling Haaland ăn mừng cú ăn 3 của Man City.

 Daily Mail trích dẫn phát biểu của Odegaard trong cuộc họp báo của Na Uy: "Tôi đã cố gắng để không nhìn thấy quá nhiều, bởi vì nó vẫn còn nhức nhối. Tôi cố gắng không nghĩ quá nhiều về nó. Mặc dù chúng tôi đã trải qua một mùa giải rất tốt trong một thời gian dài, nhưng tôi vẫn có cảm giác chua chát."

Thanh Vũ | 18:38 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục