Martin Keown: "Đụng Bayern là cơ hội tốt để Arsenal đi tiếp"

21:07 Thứ sáu 15/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ chạm mặt Bayern Munich ở tứ kết Champions League và cựu danh thủ Martin Keown cho rằng đó là một cơ hội tốt cho Pháo thủ.

UEFA mới đây đã tổ chức buổi bốc thăm để tìm ra 4 cặp đấu tứ kết Champions League. Theo đó, Arsenal sẽ đấu với Bayern. Pháo thủ sẽ đá trận lượt đi tại Emirates, trước khi sang Đức đá trận lượt về. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Manchester City hoặc Real Madrid ở Bán kết. Ở nhánh còn lại, PSG gặp Barcelona, còn Atletico Madrid gặp Borussia Dortmund.

Martin Keown reacts immediately as Arsenal draw Bayern Munich in Champions League - Bóng Đá

 Bayern chạm mặt 2 đội bóng Anh ở Champions League mùa này.

Rõ ràng trong quá khứ, Bayern Munich là đối thủ mang đến cho NHM Arsenal nhiều nỗi buồn. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Martin Keown đánh giá đó là một lá thăm tốt. 

Keown chia sẻ trên TalkSPORT: "Thật thú vị, Harry Kane đã từng ở Arsenal. Họ kém Leverkusen 10 điểm và là cơ hội tốt để Arsenal đi tiếp vào vòng tiếp theo của giải đấu".

Thực tế, đây là mùa giải tệ nhất của Hùm xám trong một thập kỷ qua. Họ đang đứng trước nguy cơ lớn mất chức vô địch Bundesliga vào tay Leverkusen. 

Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau ở năm 2017, nhà vô địch nước Đức đã loại Pháo thủ với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt trận.

Ngọa Long | 20:09 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục