Martin Jol chán nản vì chuyện đi - ở của Clint Dempsey

10:43 Thứ hai 20/08/2012

HLV Martin Jol cho biết ông rất muốn thị trường chuyển nhượng được đóng cửa trước khi mùa bóng chính thức bắt đầu để tránh những vấn đề phiền toái giống như ông đang gặp với trường hợp của tiền đạo Clint Dempsey.

Fulham của HLV Martin Jol đã buộc phải phạt tiền đạo Clint Dempsey vì anh này đã từ chối ra sân trong trận đấu ở vòng 1 giải Ngoại hạng giữa Fulham và Norwich.

Cầu thủ 29 tuổi này đang rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, bởi anh đã ghi đến 23 bàn thắng trong mùa bóng vừa rồi. Được biết, Clint Dempsey đang rất muốn chuyển đến khoác áo Liverpool, đội bóng đang gặp những khó khăn ở hàng công.

Jol tin rằng tất cả những chuyện phiền toái xoay quanh việc chuyển nhượng có thể được xóa bỏ nếu như thị trường chuyển nhượng được đóng cửa trước khi mùa bóng bắt đầu.

Martin Jol tỏ ra khó chịu với cách hành xử của Clint Dempsey. Ảnh: Internet.

Ông nói: "Chúng ta nên đóng cửa thị trường chuyển nhượng trước trận đấu đầu tiên của mùa giải và sau đó những phiền nhiễu này sẽ chấm dứt".

"Điều này khiến tôi hơi chán nản", HLV Jol nói tiếp, khi mà các đội bóng lớn cứ chực chờ cuỗm lấy các cầu thủ giỏi của đội bóng, còn bản thân các cầu thủ đó tìm cách yêu sách để ra đi. "Tôi đã từng bị những chuyện tương tự kho ở Đức (lúc Martin Jol dẫn dắt Hamburg)".

"Vincent Kompany và sau đó là Rafael van der Vaart ra đi trong cùng 1 tuần", ông nhớ lại.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Dempsey đã không ảnh hưởng quá nhiều đến màn trình diễn của Fulham ở vòng 1. Fulham đã có trận đại thắng 5-0 trước Norwich với cú đúp của Mladen Petric và 3 bàn thắng của Damien Duff, Steve Sidwell và Alex Kacaniklic.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục