Martial lại khiến Ten Hag ngao ngán

15:01 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên ManUtd News trước chuyến làm khách với Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag của Manchester United xác nhận tiền đạo Anthony Martial sẽ vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Ngôi sao người Pháp đã vắng mặt 4 trận đấu gần nhất của Quỷ Đỏ vì thể trạng không đảm bảo, lần cuối Martial ra sân đã từ thất bại 0-3 trước Bournemouth đầu tháng này. 

Tiền đạo 28 tuổi dự kiến chưa thể trở lại thi đấu trong trận đấu với Forest rạng sáng mai theo xác nhận từ Ten Hag. 

Cậu ấy chưa đủ điều kiện để ra sân, Martial vẫn đang bị ốm”, Ten Hag nói trên ManUtd News. 

Martial lại khiến Ten Hag ngao ngán - Bóng Đá

 Martial tiếp tục nghỉ thi đấu vì vấn đề thể trạng. 

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford từ AS Monaco năm 2015, Martial vẫn chưa bao giờ đem đến sự yên tâm cho CĐV Man United bởi tiền sử chấn thương dày đặc cũng như phong cách thi đấu thiếu nhiệt huyết.

Truyền thông Anh cho biết, Man United sẽ để trung phong sinh năm 1995 ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm nhường chỗ cho các bản hợp đồng mới.

Ten Hag được cho rất muốn bổ sung thêm nhân sự nơi hàng công và một trong những mục tiêu mà chiến lược gia người Hà Lan khao khát nhất là Serhou Guirassy của VfB Stuttgart.

Trung phong người Guinea đang có nửa đầu mùa giải Bundesliga 2023/24 bứt phá với 19 bàn thắng sau 16 lần ra sân, góp công lớn giúp Stuttgart xếp thứ 3 trên BXH.

Trong khi đó, Martial cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ Inter Milan cũng như một số CLB đến từ giải Saudi Pro League. Man United sẽ cố gắng bán trung phong người Pháp với giá cao nhất để tăng ngân quỹ cho việc chiêu mộ Guirassy.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:03 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục