Marseille giành thắng lợi đầu tiên kể từ đầu tháng 10/2023

12:34 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN, Olympique Marseille đã giành thắng lợi đầu tiên kể từ đầu tháng 10 trong trận đấu tại vòng 14 Ligue 1 tối qua.

Ở vòng đấu thứ 14 Ligue 1, câu lạc bộ Olympique Marseille đã giành chiến thắng 2-0 trước Rennes trên sân nhà Velodrome, đây là thắng lợi đầu tiên kể từ trận thắng 3-0 trước Le Havre vào đầu tháng 10.

Bước vào trận đấu, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Marseille chủ động nhường thế trận cho Rennes kiểm soát bóng đến 61% và chiến thuật của họ đã được đền đáp trong một nỗ lực của tiền vệ Amine Harit mang về một quả phạt đền khi hậu vệ Christopher Wooh bên phía đội khách phạm lỗi với anh trong vòng cấm.

Sau đó, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã thực hiện thành công cú sút của mình để mang về lợi thế dẫn điểm cho đội chủ nhà.

PLAYER RATINGS | MARSEILLE 2-0 RENNES: PIERRE-EMERICK AUBAMEYANG & AZZEDINE OUNAHI GIVE OM FIRST LIGUE 1 VICTORY SINCE EARLY OCTOBER - Bóng Đá

Bàn thắng thứ 3 trên chấm phạt đền của Aubameyang trong 2 trận gần nhất.

Sang hiệp hai, Rennes tiếp tục gặp bất lợi khi hậu vệ Christopher Wooh nhận thẻ vàng thứ hai khiến đội khách phải chơi với 10 người ở phút 61 và tiền vệ Azzedine Ounahi đã cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Marseille.

Mặc dù 2 phút sau, tiền vệ Iliman Ndiaye của đội chủ nhà phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha phạm lỗi nguy hiểm thì đội bóng của HLV Gennaro Gattuso vẫn bảo toàn được tỉ số đến khi hồi còi kết thúc được vang lên. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:04 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục