Marotta: Juve sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng

14:57 Thứ sáu 03/02/2012

Tổng giám đốc của Juventus, Giuseppe Marotta vừa khẳng định đội bóng của ông sẽ tiếp tục tằng cường lực lượng vào mùa Hè năm nay.

Trong mùa giải năm nay, Juve đã có một cuộc cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự của đội bóng bằng việc mang về hàng loạt những cái tên mới như Eljero Elia, Andrea Pirlo, Arturo Vidal và Mirko Vucinic trong mùa Hè năm ngoái. Bên cạnh đó những Marco Borriello, Ouasim Bouy, Simone Padoin và Martin Caceres cũng vừa chính thức cập bến Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Gonzalo Higuain đang là một trong những mục tiêu của Bà Đầm Già? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên ông Marotta khẳng định bấy nhiêu vẫn là chưa đủ cho tham vọng của Juve, và họ còn rất nhiều việc rất làm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa giải 2012-13 chính thức bắt đầu. Phát biểu trên Tuttosport, Marotta cho biết:

"Vẫn còn quá sớm để nói về chuyện này, tuy nhiên chắc chắn quá trình thay máu của Juve sẽ tiếp tục được tiến hành trong mùa Hè tới."

Mặc dù Marotta đã từ chối đề cập đến những mục tiêu của Juve trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, tuy nhiên theo Tuttosport, tiền đạo của Real Madrid, Gonzalo Higuain đang là một trong những con mồi của Bà Đầm Già vào lúc này.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục