Marchegiani: Milan đâu phải chỉ mình Allegri

00:07 Thứ sáu 21/09/2012

Thủ thành kỳ cựu Luca Marchegiani cho rằng HLV Massimiliano Allegri không phải là người duy nhất có lỗi trong thành tích tệ hại của Milan thời gian gần đây.

Việc chỉ có duy nhất một chiến thắng trong bốn trận gần đây, người đang phải nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận nhất tại Milan lúc này không ai khác ngoài HLV Allegri.

Luca Marchegiani. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng đã không có ít người đã lên tiếng bảo vệ chiến lược gia 45 tuổi này. Người mới nhất vừa gia nhập vào hội "ủng hộ Allegri" đó là cựu thủ thành của tuyển Italia, Marchegiani.

"Các cầu thủ có thể, và họ nên cần thể hiện nhiều hơn những gì họ đã làm trong thời gian qua. Toàn đội cần phải nhanh chóng lấy lại được phong độ vốn có, cũng như cái cách mà họ vẫn thường chơi bóng. Thật dễ dàng khi nói về những cầu thủ đã ra đi vào mùa Hè vừa qua, tuy nhiên những người ở lại cần phải thể hiện nhiều hơn nữa."

Hiện tại Serie A, Milan đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với chỉ vọn vẹn 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Cuối tuần này họ sẽ có chuyến hành quân hết sức khó khăn đến sân Friuli, sân nhà của Udinese.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục