Mancini: "Tottenham không cần Adebayor thì nhiều CLB khác cần"

20:49 Chủ nhật 08/04/2012

Theo lời vị thuyền trưởng của Man City thì nếu Tottenham không nhanh chóng kí kết hợp đồng với tiền đạo Adebayor, rất có thể đội chủ sân Etihad sẽ ưu tiên việc đó cho các CLB khác thật sự có nhu cầu.

Cựu ngôi sao Arsenal về với Tottenham sau những năm tháng không được trọng dụng ở Man City cũng như Real. Và ngay lập tức, tiền đạo người Togonày đã cho thấy được giá trị của một tiền đạo đẳng cấp. Mới chỉ chơi trên hàng công của Spurs chưa đầy một mùa nhưng Adebayor đã hòa nhập rất tốt với môi trường bóng đá của Tottenham và nhanh chóng chơi ăn ý với những Van der Vaart, Bale, Modric…

Việc giữ chân được "gà son" Adebayor cũng là vấn đề khiến Harry Redknapp khá đau đầu

Nhưng cũng chính vì chơi khá hay, nên mức lương mà Manu yêu cầu cũng không hề dễ chịu chút nào. Theo báo chí nước Anh đưa tin thì con số này lên tới 170.000 bảng/tuần và nếu thật sự chấp nhận yêu cầu này thì Spurs sẽ biến Adebayor trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử CLB. Vì thế, mặc dù rất “bồ kết” Adebayor nhưng Harry Redknapp hiểu rằng không dễ dàng gì để thuyết phục các ông chủ đội bóng chi tiền mua đứt tiền đạo người Togo này( hợp đồng hiện tại của Adebayor và Tottenham chỉ là một hợp đồng cho mượn).

Thậm chí, theo một số nguồn tin cho hay, một vấn đề nữa khiến Harry Redknapp phải băn khoăn đó là Man City đang muốn đòi lại người.Tuy nhiên, từ những gì mà Mancini tuyên bố, chúng ta có thể thấy được rằng Adebayor không hề có chỗ ở Etihad(ít nhất là khi mà Roberto Mancini còn tại vị).

Được biết, trong bài phỏng vấn sáng nay, Mancini không đề cập đến vấn đề đòi Adebayor mà chỉ “nhắc khéo” Tottenham rằng nếu không nhanh chóng soạn thảo hợp đồng với tiền đạo này, Gà Trống có thể sẽ mất anh vào tay một đội bóng khác bạo chi hơn: “Nếu hết mùa này mà Adebayor muốn ở lại White Hart Lane, chúng tôi sẵn sàng bán đứt cho họ, hoặc không thì sẽ bán cho CLB khác. Không thiếu đội bóng muốn có Adebayor và tôi mừng cho cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi.”

Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục