Man Utd xác định Cavani thay Van Persie

18:04 Thứ hai 13/07/2015

Theo Guardian, Man Utd đã xác định Edison Cavani là người thay thế cho Robin van Persie.

M.U muốn có Cavani

Hôm qua, Man Utd đã chia tay Van Persie khi để tiền đạo này sang Fenerbahce kiểm tra y tế. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng mở cửa cho Chicharito chuyển sang CLB khác ngay sau khi bình phục chấn thương.

Như vậy, Van Gaal chỉ còn 2 chân sút trong thời điểm hiện tại là Wayne Rooney và James Wilson. Mặc dù HLV người Hà Lan tuyên bố Memphis Depay có thể chơi như 1 tiền đạo nhưng giới thạo tin cho biết Man Utd sẽ tìm kiếm một người thay thế trực tiếp cho Van Persie.

Theo Guardian, mục tiêu đầu tiên mà Quỷ đỏ nghĩ đến là Edison Cavani của Paris SG. Trong 2 mùa giải gần đây, Cavani liên tục tỏ ra bất mãn vì không được đá ở vị trí trung phong yêu thích và không loại trừ khả năng ra đi.

Trong khi đó, Van Gaal rất yêu thích mẫu tiền đạo giàu thể lực và mạnh mẽ như Cavani. Chính vì thế, ngay sau khi quyết định đẩy “trò cưng” Van Persie ra đi, Van Gaal đã đề xuất lên BLĐ Man Utd chiêu mộ tiền đạo người Uruguay.

Thậm chí, HLV người Hà Lan sẵn sàng để bản hợp đồng kỷ lục Di Maria sang PSG để đổi lấy Cavani.

Mới hôm qua, đích thân HLV PSG - Blanc thừa nhận CLB này có quan tâm đến Di Maria và muốn có ngôi sao người Argentina trong mùa hè này. Theo một số nguồn tin, PSG đã đưa ra đề nghị 47 triệu bảng để mua Di Maria nhưng chưa nhận được phản hồi từ M.U.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục