Man Utd thương thảo với cựu tiền đạo Barca

06:31 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Man Utd đang nghiên cứu động thái chiêu mộ Martin Braithwaite như một nỗ lực bổ sung hỏa lực cho hàng công.

Marca cho biết cựu tiền đạo của Barca, Martin Braithwaite có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 7 triệu euro và nó sẽ hạ xuống 600 ngàn euro nếu Espanyol thất bại trong việc thăng hạng.

Man Utd negotiate to finally secure first signing before deadline - Bóng Đá

 Man Utd bất ngờ muốn có Braithwaite.

Trong kịch bản như vậy, hãng tin có trụ sở tại Madrid khẳng định Man Utd đang đàm phán để được giảm phí ký hợp đồng với Braithwaite trước thời hạn. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo duy nhất sung sức ở Old Trafford là Rasmus Hojlund, người mới chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Premier League mùa này. Trong khi đó, Anthony Martial đang điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. 

Mùa này, Braithwaite đã ra sân 22 trận và ghi được 12 bàn thắng ở Segunda. Trong thời gian gấp rút còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông, đây có vẻ là phương án khả dĩ nhất để Man Utd có thể đàm phán nhanh gọn. 

Các báo cáo trước đó cho biết Man Utd đang bị áp lực bởi Luật Công bằng tài chính. Do đó, họ không thể mạnh tay cho các thương vụ và cần đẩy đi những người thừa trước khi nghĩ đến chuyện chi tiêu.

Ngọa Long | 05:33 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục