Man Utd thực sự nghiêm túc với cầu thủ đắt giá nhất thế giới

17:33 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, có đến 4 đội bóng của Premier League đang để mắt đến Neymar, trong đó Man Utd thực sự nghiêm túc với thương vụ này.

 

Cách đây không lâu, SunSport tiết lộ ông chủ ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim bin Hamad al Thani có ý định chiêu mộ Neymar nếu ông và ê kíp hoàn tất việc tiếp quản Manchester United từ nhà Glazer trong những tháng tới.

Man Utd thực sự nghiêm túc với cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Bóng Đá

 Neymar đang đếm ngày rời PSG.

Tờ Mundo Deportivo lại cho biết, có đến 4 đội bóng của Premier League đang để mắt đến Neymar, bao gồm Chelsea, Liverpool, Arsenal và Man Utd.

HLV Eddie Howe của Chích chòe được cho là đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến PSG, nhưng Man Utd mới là CLB sốt sắng nhất trong thương vụ này.

Vào thời điểm này, Neymar đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Tuyển thủ Brazil chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2023/24.

Mới đây, Neymar đã trở lại Barcelona ngay trước khi buổi lễ mừng công của đội bóng cũ diễn ra. Tiền đạo người Brazil được phát hiện có mặt ở sân bay trong bộ trang phục thể thao màu đen. Hành động này đã khiến CĐV PSG phẫn nộ bởi họ cho rằng Neymar nên dành thời gian cho việc điều trị chấn thương thay vì chung vui với CLB cũ.

Ngọa Long | 16:35 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục