Man Utd sẵn sàng hy sinh người vì Coleman

15:47 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Theo những thông tin từ tờ Daily Star, Manchester United đang có kế hoạch sử dụng Jonny Evans cộng với một khoản tiền để thuyết phục Everton nhượng lại Seamus Coleman.

 Manchester United , Jonny Evans, Everton, Seamus Coleman

Seamus Coleman hiện đang được xem là giải pháp cuối cùng của Man Utd trong việc gia tăng chất thép bên hành lang cánh phải của đội bóng, sau khi họ đã liên tục 'vồ hụt' hai mục tiêu là Dani Alves (gia hạn với Barcelona) và Nathaniel Clyne (đã gia nhập Liverpool).

Theo những ghi nhận mới đây của trang Daily Star, thì để có thể thuyết phục Everton nhượng lại ngôi sao 26 tuổi này, thì phía Man Utd đang cân nhắc sử dụng trung vệ Jonny Evans như một vật hy sinh.

Sở dĩ mà Quỷ Đỏ chọn Jonny Evans đó là vì trước đây đích thân HLV của Everton là Roberto Martinez, cùng từng thừa nhận sự quan tâm của mình dành cho cầu thủ này.

Về phía Everton, hiện họ cũng đã có dấu hiệu cho thấy sự chuẩn bị của mình cho “cuộc sống không Coleman”, khi thời gian qua cũng đã bắt đầu liên hệ với hậu vệ cánh phải của Leeds là Sam Byram.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục