Man Utd nổi bão, Moyes nói lời bất ngờ về Mourinho

20:38 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnLà một người từng nếm trải những áp lực tại Manchester United, David Moyes có lẽ rất hiểu những khó khăn mà Jose Mourinho đang phải đối mặt.

Sóng gió trong phòng thay đồ của Man Utd dường như vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, khi nhiều nguồn tin tại Anh cho biết Mourinho vẫn đang vấp phải rất nhiều sự phải đối từ các học trò.

Man Utd nổi bão, Moyes bất ngờ nói về Mourinho - Bóng Đá

 Moyes tin Mourinho đủ sức vực dậy Man Utd.

Thậm chí đã có thông tin sau khi lãnh đạo Man Utd ra mặt đứng về phía chiến lược gia người Bồ, một vài ngôi sao trụ cột của đội bóng đã lập tức có những động thái đáp trả. Điển hình như việc De Gea từ chối gia hạn hợp đồng.

Không chỉ De Gea, truyền thông Anh tin rằng có thêm ít nhất 9 cầu thủ nữa cũng không muốn tiếp tục ở lại Old Trafford nếu Mourinho vẫn tại vị, trong đó không thể thiếu Pogba - Cầu thủ vốn được xem là người cầm đầu trong việc chống lại Mourinho.

Trước tình hình Mourinho đang phải đối mặt với quá nhiều sự chống đối, ông bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ một người từng trải qua những khó khăn như thế tại Old Trafford trước đây - David Moyes:

"Điều quan trọng là Jose vừa giành được một kết quả tuyệt vời trước Newcastle (thắng 3-2). Không quan trọng là bạn thắng thế nào, mà quan trọng là bạn đã thắng. Tôi tin điều này sẽ giúp giải quyết không ít vấn đề"

"Mọi huấn luyện viên tại Man Utd đều cần có thời gian. Jose sẽ được trao cơ hội và chắc chắn sẽ tiếp tục được tin tưởng. Ông ấy là một nhà vô địch và sẽ chứng tỏ điều đó một lần nữa.

Video tài cầm quân của Mourinho:

Kỳ Anh | 19:15 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục