Man Utd nhanh chóng đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên

07:11 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnMùa giải chưa kết thúc nhưng Manchester United đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng. Quỷ đỏ sắp đón tân binh đầu tiên trong mùa hè này.

Man United đang hướng tới một kết thúc mạnh mẽ ở cuối mùa giải này. Theo đó, Man United sắp bước vào trận chung kết gặp Villarreal. Sau 3 năm không danh hiệu dưới thời Old Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng thay đổi vận mệnh.

Và ngay thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng dù mùa giải vẫn chưa kết thúc. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Jadon Sancho trước khi EURO 2020 diễn ra. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đã liên hệ Villarreal để đặt vấn đề hỏi mua trung vệ Pau Torres.

Tom Heaton has reached an agreement to re-join Manchester United. - Bóng Đá

 Tân binh của Man United hè này.

Tuy nhiên, tân binh đầu tiên của Man United trong mùa Hè năm nay sẽ là một thủ môn. Cụ thể, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận, Tom Heaton đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United. Thủ thành này sẽ ký hợp đồng với Man United trong ít ngày tới.

Được biết,  Man United sẽ có chữ ký của. Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. Heaton không quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010.

Nguồn tin cũng tiết lộ, bất chấp tương lai chưa có gì rõ ràng, David de Gea vẫn không chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ AS Roma. Trước đó có thông tin, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với De Gea tại Italia.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:13 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục