Man Utd nhận tin choáng váng về Antony

21:53 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ tờ The Sun, chấn thương mắt cá chân rạng sáng nay sẽ khiến Antony rời xa sân cỏ cho đến hết giai đoạn tiền mùa giải.

 

Chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Chelsea rạng sáng nay phải trả giá bằng chấn thương của Antony. Cầu thủ này rời sân ngay phút 29 sau cú va chạm với Trevoh Chalobah. 

Antony set to miss Man Utd’s pre-season tour after being stretchered off in tears with devastating ankle injury - Bóng Đá

 Chấn thương này sẽ khiến Antony rời xa sân cỏ trog ít nhất 3 tháng.

Nhìn biểu cảm của Antony sau khi nằm sân, người hâm mộ đã có thể cảm nhận được đây là một ca chấn thương không hề nhẹ. 

Vào lúc này, tờ The Sun tiết lộ chấn thương mắt cá chân này có thể khiến cầu thủ trị giá 100 triệu euro sẽ vắng mặt cho đến hết giai đoạn tiền mùa giải. Báo cáo còn cho biết, đây là ca tái phát chấn thương, tương tự những gì anh đã trải qua trong giai đoạn cuối mùa trước tại Ajax. 

Cụ thể, Antony bị chấn thương đó khi đang khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil và ra sân trong chiến thắng 4-0 trước Bolivia vào ngày 30 tháng 3 năm 2022. Chấn thương mắt cá đó cũng đã kết thúc mùa giải 2021/22 của anh. 

Tuy nhiên, an ủi cho Ten Hag là Jadon Sancho, người có thể đá thay cho Antony đã chơi khá tốt trước Chelsea. Ten Hag khen ngợi: "Cậu ấy đã làm rất tốt bên cánh phải. Hôm nay đã chơi một trận rất hay. Cậu ấy là một trong những cầu thủ đã tiến bộ trong mùa giải này. Đó là cơ sở tốt để phát triển hơn nữa."

Ngọa Long | 20:55 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục