Man Utd nhận cú hích sớm trước trận gặp Atalanta tại Champions League

08:01 Thứ ba 05/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đón nhận một thông tin đáng giá trước cuộc đối đầu với Atalanta tại Champions League diễn ra vào cuối tháng 10.

Sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Manchester United sẽ có lịch thi đấu tương đối khó khăn vào giữa tháng 10. Theo đó họ sẽ lần lượt gặp Leicester City, Atalanta, Liverpool và Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đã nhận được một cú hích liên quan đến lực lượng của Atalanta. Theo những nguồn tin uy tín từ Sky Sport Italia, hậu vệ Robin Gosens nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại trận đấu diễn ra tại Old Trafford sắp tới. Cầu thủ người Đức dính chấn thương trong trận gặp Young Boys tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League hồi cuối tháng 9 vừa qua. Anh chỉ thi đấu được 10 phút và rơi nước mắt khi nhận thấy chấn thương của mình không đơn giản.

Man Utd nhận cú hích sớm trước trận gặp Atalanta tại Champions League - Bóng Đá

Gosens dính chấn thương đùi trong trận gặp Young Boys.

Sau khi được kiểm ra và chẩn đoán, các bác sĩ cho biết anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng để hồi phục chấn thương đùi. Đây là một mất mát lớn dành cho đội bóng Serie A khi Gosens là nhân tố quan trọng ở hành lang cánh trái. Chấn thương này cũng khiến anh lỡ hẹn với đợt tập trung ĐT Đức vào đầu tháng 10. Anh cũng là nhân tố nổi bật của Cỗ xe tăng trong hành trình tại EURO 2020 vừa qua.

Trận đấu giữa chủ nhà Man Utd và Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 (giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo đầu quân cho Manchester United: 

 
Đăng Huy | 07:03 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục