Man Utd nhắm bộ đôi trụ cột Crystal Palace

23:32 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Trao đổi về việc Manchester United muốn bổ nhiệm Dougie Freedman từ Crystal Palace làm Giám đốc thể thao, ký giả Dean Jones cho biết:

“Thật thú vị, công cuộc theo đuổi Freedman đang diễn ra trong lúc Man United để mắt đến một vài cầu thủ chủ chốt của Palace. Olise và Guehi được xác định là những cầu thủ mà họ có thể chiêu mộ vào mùa Hè. Mặc dù tôi không tin rằng việc bổ nhiệm Freedman có thể đảm bảo những cầu thủ đó sẽ gia nhập CLB, nhưng nó cũng không mang đến tác động tiêu cực."

Michael Olise Exclusive: Man United transfer target likely to seal big move this summer, says expert - Bóng Đá

Olise từ lâu đã được liên kết với Man Utd. 

“Sẽ rất thú vị để theo dõi công cuộc chuyển nhượng của Man United diễn ra như thế nào từ đây, bởi vì tôi luôn được thông báo rằng cuối tháng 3 và đầu tháng 4 sẽ là thời điểm then chốt trong việc xác định ai sẽ cập bến."

"Họ đã có sẵn danh sách mục tiêu, nhưng những nhân vật mới gia nhập câu lạc bộ sẽ có cơ hội suy xét về những cái tên đó, đồng thời đề xuất những mục tiêu của riêng họ. Tôi nghĩ Olise và Guehi là những cầu thủ có trình độ tốt để Man United nhắm tới, vào thời điểm mà họ cần phải thực tế về việc mình có thể mua ai."

"Nhưng vài tuần tới, tôi cũng mong đợi những cái tên mới sẽ xuất hiện.” 

Huỳnh Phong | 22:34 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục