Man Utd muốn có Vua phá lưới Copa America, đã cử người đi "xem giò"!

11:39 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Sau khi 2 thương vụ Daniel James và Aaron Wan-Bissaka được hoàn thành, như đã biết lúc này Man United đang rất tất bật để hoàn thành kế hoạch đem hai cái tên Sean Longstaff và Harry Maguire về Old Trafford.

Chắc chắn sẽ còn ít nhất một cái tên nữa cập bến Old Trafford, cần biết HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu đến 7 bản hợp đồng mới với ban lãnh đạo và Phó chủ tịch Ed Woodward cũng khẳng định sẽ đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè này.

Bayern quan tâm Everton Soares - Bóng Đá

Man Utd mới đây đã cử người đi xem giò tiền đạo Everton Soares của Gremio, cái tên vừa trở thành Vua phá lưới của Copa America 2019 cách đây ít hôm. 

Và mới đây, danh tính một cái tên khác lọt vào mắt xanh của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được tiết lộ, đó là Everton Soares. 

Trước khi Copa America khởi tranh, Everton trong tiềm thức của nhiều CĐV có lẽ chỉ là một đội bóng tầm trung tại Premier League. Nhưng giờ đây, Everton còn được biết đến là Vua phá lưới của Copa America 2019.

Vừa qua, truyền thông xứ Samba tiết lộ, phía Man Utd đã đích thân cử người sang "xem giò" tiền đạo của Gremio. Rõ ràng trong bối cảnh mà Romelu Lukaku rất có thể sẽ "đếm ngày rời Old Trafford", việc ban lãnh đạo đội bóng tìm kiếm thêm một nhân tố tài năng, trẻ trung cho hàng công là một quyết định rất đúng đắn. 

Anh Tú | 10:00 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục