Man Utd liên hệ, quyết mua chân sút số 2 Bundesliga

20:47 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang rất nỗ lực để bổ sung chất lượng hàng công.

Man Utd đã chơi tốt hơn nhiều kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho. Lối chơi tấn công của Quỷ đỏ khiến người hâm mộ của họ phải ngất ngây.

MU mua Jovic - Bóng Đá

 Jovic được Man Utd theo sát.

Tuy nhiên, những trận thua trước Arsenal hay Wolves cho thấy đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa phải là hoàn hảo. HLV Solskjaer vẫn muốn bổ sung lực lượng, đặc biệt là hàng công, khi Anthony Martial, Marcus Rashford, Romelu Lukaku đều thi đấu thiếu ổn định.

Theo tin từ Metro, mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Solskjaer là tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Jovic năm nay 21 tuổi, là một tiền đạo đầy triển vọng của bóng đá Serbia. Anh đang xếp thứ 2 trong danh sách săn bàn của Bundesliga với 15 bàn thắng, chỉ kém mỗi Robert Lewandowski của Bayern Munich. Trên mọi mặt trận, Jovic ghi được 22 bàn sau 36 lần ra sân, và cung cấp 7 đường kiến tạo.

Những gì rất tuyệt vời mà Jovic thể hiện mùa này giúp anh được Man City, Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hết lòng săn đón. Giá trị chuyển nhượng của cựu ngôi sao Benfica rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Tài năng đặc biệt của Luka Jovic:

Minh Tuấn | 19:49 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục