Man Utd gây sốc trên TTCN

13:20 Thứ năm 10/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Sky Sports, cựu cầu thủ Paul Merson thừa nhận bị sốc trước quyết định của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, nếu tiến hành chiêu mộ Harry Kane trong mùa Hè năn nay, Manchester United đã có cơ hội lên ngôi vô địch Premier League. Merson thừa nhận mình bị sốc khi Man Utd không thực hiện thương vụ này, và đồng thời ông cũng gửi lời cảnh báo đến Rasmus Hojlund.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

Bayern Munich 'submit FINAL offer for Harry Kane worth over £86m including add-ons' - Bóng Đá

 Man Utd đã chủ động từ bỏ Harry Kane. 

"Kane đã 30 tuổi, nhưng tôi không thực sự chú ý đến điều đó. Với cái cách cậu ấy chơi bóng, tôi nghĩ Kane có thể thi đấu đến năm 35, 36 tuổi một cách dễ dàng. Cậu ấy không phụ thuộc vào tốc độ, bộ não của Kane ưu việt như bất kỳ ai."

"Tôi vẫn còn sốc cho đến tận ngày hôm nay, tôi không biết tại sao Manchester United lại không mua cậu ấy. Nếu chiêu mộ Kane, họ sẽ trải qua 4 hoặc 5 năm tốt đẹp cùng cậu ấy, và họ sẽ vô địch Premier League."

"Man United đã trả 72 triệu bảng cho Rasmus Hojlund, vì vậy, giờ đây họ không thể mua thêm Kane. Nếu Hojlund không ghi bàn, cậu ấy chắc chắn sẽ chịu đủ mọi loại áp lực."

Huỳnh Phong | 12:50 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục