Man Utd gật đầu, tiền tấn + 1 trong 5 cầu thủ Juve = Pogba

06:11 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnManchester United không ngần ngại bán đứt Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Top 5 bàn thắng của Paul Pogba cho Juventus

Paul Pogba liên tục dính chấn thương ở mùa giải năm nay, qua đó đóng góp vào lối chơi của Man United là rất hạn chế. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi giữa đại diện Mino Raiola và HLV Ole Gunnar Solskjaer xảy ra những xung đột liên quan tới tương lai của Pogba.

Tới thời điểm này, khả năng Pogba khăn gói rời Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải năm nay là không hề nhỏ. Chính Raiola từng thừa nhận, Pogba luôn coi Italia là nhà và sẽ chỉ cam kết gắn bó với Man United tới trước khi EURO 2020 diễn ra.

Manchester United expect Pogba exit but may yet offer new contract - Bóng Đá

 Man United có động thái dành cho Pogba.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United không ngần ngại bán đứt Pogba. Dù vậy Man United khó có thể thu về số tiền hơn 100 triệu bảng như mong muốn do đại dịch Covid-19. Năm 2016, Man United từng tiêu tốn 89 triệu bảng để biến Pogba thành bản hợp đồng đắt kỷ lục.

Theo đó, nguồn tin từ Tuttosport khẳng định, Man United muốn đổi Pogba để lấy 1 trong 5 cầu thủ của Juventus. Cụ thể, 5 cái tên mà Man United đề nghị bao gồm Douglas Costa, Miralem Pjanic, Alex Sandro, Aaron Ramsey hoặc Adrien Rabiot.

Rất có thể, Man United sẽ yêu cầu một số tiền đính kèm với 1 trong 5 cầu thủ kể trên. Như vậy, Man United đã bật đèn xanh cho Juventus để thương vụ Pogba được thông qua mùa Hè này.

Tiểu Lam | 05:21 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục