Man United vs Man City: Hàng công nào 'khủng' hơn?

07:13 Thứ sáu 09/09/2016

TinTheThao.com.vnKhi không có tiền đạo số 1 Sergio Aguero, hàng công Man City đã thất thế hơn nhiều khi đặt cạnh Man United.

Capture

 Ibra hay Sterling sẽ tỏa sáng? Ảnh: Internet.

Wayne Rooney

Rooney đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ. Nhưng mặc cho những lời chê bai, anh vẫn có đóng góp lớn cho Man United, vẫn ghi bàn, kiến tạo và được các HLV tin tưởng. Kinh nghiệm, đẳng cấp, sự đa năng, nhiệt huyết của Rooney vẫn rất cần cho Quỷ đỏ.

Thống kê đáng chú ý: Ghi nhiều bàn nhất trong các trận derby Manchester (8 bàn).

Nolito

Nolito là tân binh không được đánh giá quá cao của Man City mùa hè này. Nhưng anh đã có những đóng góp ấn tượng ở Etihad. Tiền đạo người Tây Ban Nha là mũi khoan đáng gờm ở hàng lang cánh trái Man City. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ được Pep sử dụng như một số 9, khi Aguero vắng mặt.

Thống kê đáng chú ý: Cung cấp 3 đường kiến tạo trong chiến thắng 8-0 của TBN trước Liechtenstein. Như vậy, Nolito đã có đến 3 bàn thắng, 5 đường kiến tạo trong mùa này.

Anthony Martial

Martial là điểm sáng của Man United mùa trước. Nhưng mùa này, anh lại đang gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa. Nếu không tìm lại phong độ đỉnh cao, Martial hoàn toàn có thể bị thay thế bởi Marcus Rashford ở những trận tới.

Thống kê đáng chú ý: Là vua phá lưới của Man United mùa trước với 17 bàn.

Raheem Sterling

Bỏ qua kì EURO 2016 thất vọng, Sterling đã có khởi đầu tuyệt vời trong mùa này. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của anh là thứ vũ khí lợi hại của Man xanh.

Thống kê đáng chú ý: Đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong mọi trận đấu của City mùa này.

Zlatan Ibrahimovic

Ở tuổi 34, Ibra vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Anh ghi 4 bàn cho Man United, trong đó có 2 bàn mang tính quyết định. Gặp Man City là cơ hội để Ibra chứng tỏ mình trước Pep Guardiola, HLV mà anh công khai chê bai trong cuốn tự truyện của mình.

Thống kê đáng chú ý: Ghi được 31 bàn thắng trong năm 2016 tính đến thời điểm này.

Kelechi Iheanacho

Khi không có Aguero, HLV Pep Guardiola có thể dùng tài năng trẻ Iheanacho ở vị trí trung phong. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm, tì đè của cầu thủ mới 19 tuổi này đều được đánh giá cao. Trong đợt tập trung cùng ĐTQG mới đây, Iheanacho cũng đã cho thấy tài năng của mình khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp cho Nigeria.

Thống kê đáng chú ý: Ghi 14 bàn thắng ở mùa trước, đạt hiệu suất khủng 85 phút/bàn.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:17 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục