Man United: Thua Chelsea, có gì phải thất vọng?

12:59 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United thất bại cay đắng. Các Manucians buồn bã. Cầu thủ thất vọng nhưng có thực sự đoàn quân của HLV Louis Van Gaal phải bi quan đến thế?

Quỷ đỏ có thể tin vào tương lai. Ảnh internet.

Hành quân đến sân Stamford Bridge với sự tự tin cao độ, Manchester United ngay lập tức đã dâng lên dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu tiên. Thế trận áp đặt là điều dễ dàng nhìn thấy được khi Quỷ đỏ có thời lượng kiểm soát bóng lên đến 70%.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng quả thực rất cay nghiệt dành cho Wayne Rooney và các đồng đội. Bởi Chelsea với lối chơi phòng ngự chặt, phản công sở trường đã kết liễu United bằng nhát kiếm sắc lẹm của tiền vệ được đánh giá xuất sắc nhất Premier League hiện tại, Eden Hazard.

NHM Man United có lý do để buồn, để trách móc Jose Mourinho thực dụng và tiếc nuối cho đội nhà nhưng có lẽ trận thua trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge cũng không có gì quá to tát so với những gì thầy trò HLV Louis Van Gaal đã làm được cho đến thời điểm này.

Trước khi bước vào chặng tourmalet khó nhằn, giới mộ điệu dự đoán rằng không sớm thì muộn Man Untied sẽ bật bãi khỏi Top 4 khi họ lần lượt phải giáp mặt với những Tottenham, Liverpool rồi Manchester City, Chelsea. Nhưng kết quả nhận được thì sao?

Một chuỗi trận thăng hoa đã được Quỷ đỏ tạo ra với những chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Trong trận gặp Chelsea, dù thua nhưng Man United có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Họ có thể đổ lỗi cho chấn thương đã lấy đi những Carrick, Blind đang chơi hay nhưng phải thừa nhận rằng Chelsea luôn là đội bóng rất bản lĩnh trên sân nhà.

Thất bại nhưng không phải là dấu chấm hết. Ở đó, người ta có thể mơ nghĩ về một tương lai tươi sáng cho bầy Quỷ. Chắc chắn mùa tới, khi Van Gaal đã quen thuộc hơn với Premier League, Man United sẽ trở lại và cuộc đua đến chức vô địch sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thay vì thất vọng, hãy cứ hy vọng như thế.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục