Man United dừng ngay vụ Sesko vì 1 tuyên bố thẳng thừng

21:43 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo UnitedInfocus, Man United đã quyết định chấm dứt việc hỏi mua Benjamin Sesko vào mùa hè năm ngoái bởi một phát ngôn không mấy hay ho từ RB Salzburg.

 

Nhiều năm gần đây, việc chuyển nhượng của Quỷ đỏ bị cản trở không ít bởi cái gọi là 'thuế Man United'. Các câu lạc bộ biết rằng đội chủ sân Old Trafford có giá trị cao và không thiếu tiền, nên cảm thấy họ có thể tăng giá khi John Murtough và Richard Arnold tiếp cận.

Manchester United abandoned 2022 deal for Benjamin Sesko after RB Salzburg quoted them double - Bóng Đá

 Việc chuyển nhượng của M.U thường không suôn sẻ.

'Thuế Man United' được nhắc đến nhiều từ khi Ed Woodward phụ trách các cuộc đàm phán chuyển nhượng. Vào năm 2013, khi Woodward nhắm đến Marouane Fellaini như bản hợp đồng lớn đầu tiên của mình. Cầu thủ người Bỉ có điều khoản giải phóng trị giá 23 triệu bảng hết hạn vào cuối tháng 7, nhưng Man United mua bán hoảng loạn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và phải bỏ ra đến 27,5 triệu bảng. Tương tự, Man United phải trả nhiều hơn đáng kể cho Harry Maguire và Antony.

Hậu quả của nhiều năm đàm phán chuyển nhượng tồi tệ và trả quá cao vẫn còn ám ảnh Man United cho đến ngày nay. Tờ UnitedInfocus cho biết một giám đốc điều hành của một câu lạc bộ đã nói với Murtough vào mùa hè năm ngoái rằng 'Bạn là Man United. Bạn đã có rất nhiều tiền'.

Cầu thủ được nhắc đến chính là tài năng trẻ của RB Salzburg, Benjamin Sesko - người đã đạt thỏa thuận đến RB Leipzig. Man United được báo giá 41,8 triệu bảng trong khi Sesko chỉ tiêu tốn của Leipzig khoảng 21,6 triệu bảng.

Minh Tuấn | 20:45 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục