Man City thua trắng 4 bàn, Pep Guardiola 'khô lời'

01:32 Thứ hai 16/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnPep Guardiola chẳng thể hiểu lý do vì sao Manchester City tấn công nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng vào lưới Everton.

Manchester City có chuyến hành quân đến sân Goodison Park của Everton cực kỳ thảm hại khi để đội chủ nhà nã vào lưới 4 bàn không gỡ. Đây chính là thất bại đậm nhất của Pep Guardiola trong lịch sử cầm quân ở các giải VĐQG. Chính Pep cũng không thể tin nổi là Man City lại thua đậm đến thế.

Man City thua trắng 4 bàn, Pep Guardiola cạn lời - Bóng Đá

 Pep nhận thất bại muối mặt.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, Pep Guardiola cho hay: "Trong hiệp 1, chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chẳng hiểu sao lại không tận dụng được. Ngược lại, bàn thắng cứ như đến đúng lúc với Everton. Khi tỷ số đã là 2-0, họ chơi phòng ngự phản công nên rất khó đá.

Những cơ hội của Silva, Sterling đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Không chỉ thất bại trước Everton mà trong cả mùa giải này, chúng tôi nhiều lần phải hứng chịu những trận thua kiểu này. Bóng đá là thế, đôi khi bạn không cần làm gì nhiều để ghi được bàn thắng (ám chỉ Everton)."

Sau vòng 21, Man City đã để Chelsea bỏ xa với cách biệt 10 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá bình thãn. Ông khẳng định: "Điều chúng tôi cần làm bây giờ là làm việc chăm chỉ hơn. Không có gì phải lo lắng khi trải qua hoàn cảnh như hiện tại."

Video trận Everton 4-0 Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:55 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục