Man City sa lầy, Pep vẫn ôm mộng đế vương

11:06 Chủ nhật 22/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa trước Tottenham, HLV Pep Guardiola vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Manchester City.

Dẫn trước đến 2-0 nhưng cuối cùng, Manchester City vẫn để Tottenham cầm chân 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh. Nếu Chelsea đánh bại Hull City ở trận đấu muộn tối nay (22/01), Man City sẽ bị bỏ xa với cách biệt lên tới 12 điểm.

Man City sa lầy, Pep Guardiola vẫn ôm mộng vô địch - Bóng Đá

 Pep không từ bỏ.

Với tình cảnh hiện tại, giới chuyên môn dự đoán sẽ rất khó để Manchester City có thể cạnh tranh ngôi vô địch với The Blues trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không hề nghĩ vậy.

Phát biểu trước báo giới, Pep Guardiola khẳng định: "Giới truyền thông nhận định, Man City sẽ không thể cạnh tranh với các ƯCV vô địch khác nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tất nhiên việc đánh chiếm ngôi đầu là cực kỳ khó nhằn thế nhưng, điều đó chẳng khiến tôi bận tâm.

Trước Tottenham, chúng tôi đã tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng. Đôi khi, việc hàng công không thể ghi đủ số bàn thắng là điều hết sức bình thường. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi không thể giành được chiến thắng."

HLV Pep Guardiola cũng không hài lòng về công tác trọng tài. Ông cho rằng, chính Mike Riley là nguyên nhân không nhỏ khiến Man City chỉ có được 1 điểm trước Tottenham.

Video Man City 1-1 Tottenham:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:58 22/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục